NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM
Bạn có thể đổi hoặc trả hàng trong những trường hợp dưới đây:
1. Sản phẩm mua từ Meo - Make Everything Ok bị lỗi, hỏng hóc từ phía nhà sản xuất.
2. Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.
3. Meo - Make Everything Ok giao nhầm sản phẩm cho bạn.
Đổi trả sản phẩm phải được đảm bảo còn nguyên vẹn như tình trạng Khách hàng nhận bàn giao, sản phẩm chưa được mở, dùng thử. Sản phẩm không bị hư hỏng do lỗi của Khách hàng. Còn nguyên tem mác niêm phong của Meo - Make Everything Ok.
Nếu đơn hàng hoặc sản phẩm của bạn nằm trong những trường hợp trên Meo - Make Everything Ok có thể hỗ trợ bạn:
– Đổi hàng:
Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại hotline phản hồi 0932.706.669. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.
– Trả hàng:
Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại hotline phản hồi 0932.706.669. Số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm sẽ được hoàn trả dưới hình thức chuyển khoản ngân hàng. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.
– Bồi hoàn chi phí vận chuyển/quản lý:
+ Miễn phí 100% cho 2 chiều nếu lỗi từ nhà sản xuất 
+ Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều nếu đổi do nhu cầu của khách hàng

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Meo - Make Everything Ok

Giỏ hàng